Tã vải hay tã giấy? Sự lựa chọn thông minh của các mẹ bỉm sữa
Tã vải hay tã giấy? Sự lựa chọn thông minh của các mẹ bỉm sữa

14 Jan/2020

Tã vải hay tã giấy? Sự lựa chọn thông minh của các mẹ bỉm sữa


Khi có thêm thiên thần bé nhỏ thì chi phí lựa chọn sản phẩm chăm sóc bé yêu là 1 yếu tố rất quan trọng đối với nhiều gia đình. Chọn tã cho trẻ sơ sinh như thế nào luôn là vấn đề được nhiều các mẹ bỉm sữa quan tâm. Các hóa chất được sử dụng trong nhiều loại tã giấy làm bé nổi mẩn đỏ và một số trẻ có thể đặc biệt nhạy cảm với loại kích thích da này.

Chi phí cho tã vải sẽ giảm đi bằng cách giặt giũ tã ở nhà đối với những người có đủ thời gian và công sức. Miếng lót thấm sữa giặt được cũng một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho mẹ và cho cả bé!

-    Tã vải Goodmama siêu chống tràn là dòng tã vải được cải tiến và có hiệu quả sử dụng tốt nhất hiện nay. Sản phẩm cam kết chống tràn và chống hăm 100%, an toàn tuyệt đối cho làn da bé yêu, dễ dàng giặt và tái sử dụng.
-    Miếng lót thấm sữa giặt được của GoodMama được làm từ chất liệu an toàn cùng với cấu trúc 4 lớp độc đáo: 1 lớp vải PUL tráng TPU ngăn rò rỉ ; 1 lớp Microfiber siêu thấm hút ; 1 lớp xơ tre giúp kháng khuẩn, có tác dụng khử mùi, siêu thấm hút lại rất mềm mại và 1 lớp suede siêu khô thoáng ngăn cho sữa không bị trào ngược, vừa có thể giúp núm ti và ngực luôn khô thoáng.

Trăm nghe không bằng xài thử, trước khi các mẹ quyết định dùng tã vải hay tã giấy cho bé yêu của mình.
Combo 1 tã vải siêu chống tràn  và 2 miếng lót thấm sữa giặt được Good Mama giảm tới 20%, đặt hàng qua Sen Đỏ để được miễn ship.

+ 1 tã vải siêu chống tràn size M(cho bé từ 3-10kg) lót sơ tre 5 lớp (dùng ban ngày) hoặc 6 lớp(dùng ban đêm) giá 185k, giảm còn la 150k

 + 1 tã vải siêu chống tràn size L(cho bé từ 10-20kg) lót sơ tre 5 lớp (dùng ban ngày) giá 190k, giảm còn 152k

+ 1 tã vải siêu chống tràn size L(cho bé từ 10-20kg) lót sơ tre 6lớp (dùng ban đem) giá 200k, giảm còn 160k

Ga chống thấm Minh Khuê chuyên sỉ lẻ ga gối chống thấm cotton cao cấp cho tất các kích thước từ nệm 1m, 1m2, …,1m6, 1m8, 2m2… Inbox fanpage hoặc zalo, viber để nhân viên tư vấn về các sản phẩm
-    Điện thoại : 0909.184.811(zalo, viber)

Gọi ngay: 0909 184 811